ขั้นตอนการบริการตอบคำถามและช่วยการค้นหา Print
Written by Administrator   

1. ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ ณ เคาน์เตอร์ชั้น 1 และ 2

2. เจ้าหน้าที่ทำการบันทึกและตอบคำถาม

2.1 กรณีที่เป็นคำถามที่สามารถตอบได้ทันที (ก็สามารถตอบได้ทันที)

2.2 กรณีที่เป็นคำถามที่ไม่สามารถตอบได้ทันที

2.2.1 เจ้าหน้าที่ทำการค้นหาข้อมูลและรวบรวมข้อมูล

2.2.2 เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อมูลไปยังผู้ที่ติดต่อสอบถาม (ไม่เกิน 15 นาที)

3. สิ้นสุดการใช้บริการ

Normal 0 false false false EN-US X-NONE TH

ขั้นตอนการบริการตอบคำถามและช่วยการค้นหา

ขั้นตอนการบริการตอบคำถามและช่วยการค้นหา